Friday, November 16, 2012

Vô thường

Nghe tin nhắn từ anh Đào Trọng Văn về tình trạng cuả anh Duy Quang, thấy choáng dù đã biết đời vẫn vô thường. Anh đang được đưa về Mỹ điều trị ung thư gan giai đoạn cuối...
Mình chơi không thân nhiều với anh như với anh Đức Huy, cũng ít nói chuyện như với anh Duy Cường...nhưng lại làm mấy cái phòng trà cho anh. Đêm khai trương phòng trà 6B Duy Tân, mình bận không đến dự, nghe Khanh kể chị ơi anh Quang nói với mấy nhà báo , chị kimB là "hoạ sỹ nhất nhì Sai Gon" !?! Nghe mà muốn độn thổ !, có lẽ chỉ vì mình chọn cho anh những giải pháp quá hợp lý về style, công năng và..giá cả chăng. Đối với các anh này, mình bị gọi là "ngoan hiền như ma-sơ", luôn được xem như em gái...
Rồi đời sẽ cứ đi qua, mang dần đi những người máu thịt, yêu thương, những người thân quen và cả những người chưa kịp thân... Nhưng nghĩ về anh, mình vẫn nghe văng vẳng những Thà như hạt mưa, Hai năm tình lận đận...của một thời, những chuyện tình buồn, nhưng mộng mơ.
Một góc 6B DT
Trong đám cưới Bùm- Guillaume

1 comment:

  1. Mình lại xin con tem này vậy ! Tài năng mà có người khen vào bậc ( nhất, nhì Sài Gòn ) thì mừng quá đi chứ ?

    ReplyDelete