Monday, October 15, 2012

http://backward.zda.vn/

Trưa nay ngồi xem lại trang của NB ngày xưa, 6 , 7 năm trước...
http://backward.zda.vn/
Đau lòng. Và cũng thấy mình thay đổi biết bao !

Giờ này nếu còn anh, anh cũng sẽ thấy em khác đi quá nhiều, liệu anh có thích em như vầy hay cứ như hồi ấy : dốt vi tính, sợ kỹ thuật, không thích chat chiếc gì hết, ghét những chuyện cãi cọ tranh luận, góp ý nhau trên cái gọi là internet ?
Anh say sưa với hoạt động của zidean, tổ chức, góp ý, viết bài, tìm cộng tác viên...cho một diễn đàn  toàn người trẻ, nên anh mới tự gọi mình là backward...
Anh đem cả các bạn về nhà...ở, căn nhà của mình như một cái câu lạc bộ nhộn nhịp, lôi cả Bùm Bim và An vào cái guồng ấy.
Lúc ấy em thấy mình lẻ loi, vì không đủ hào hứng cho tất cả những hoạt động đó, em đã quá mệt vì công việc ở toà soạn và những nghĩa vụ của một bà nội trợ...dù vẫn cứ im lặng ủng hộ anh từng ngày.
Chúng ta đã có những điểm rất khác nhau như thế, anh mê chơi game, chơi tới sáng cũng được, em hoàn toàn không biết một trò nào, ngay cả cái trò gỡ bài . Anh say sưa với kỹ thuật trong nhiếp ảnh, em sợ phải điều chỉnh cái ống kính, vì mắt loạn nặng và vì hay quên. Anh mê truyện kiếm hiệp của Kim Dung, em không xem nổi trọn vẹn truyện nào...Anh đắm đuối với những đam mê của mình, em buộc lòng phải là người tỉnh táo, nguyên tắc...
Giờ thì sau 5 năm em đã trở thành một người sống không có "đối trọng" nữa, em khác...
Chẳng biết rồi sẽ đi về đâu...


Sáng 30 tết năm 2007, anh chở em ra đường hoa Nguyễn Huệ, trước khi người ta dọn sạch, chụp tấm ảnh gần như cuối cùng cho em. Lúc đang ở đó, anh bị một bạn khác của Zidean chộp tấm này ...

3 comments: